tai game mien phi Tải Game Miễn Phí Cho Điện Thoại
Game Chiến Binh Jack
Android, IOS, Java,
Game Offline

Game Chiến Binh Jack

Một khu vườn thần kỳ với nhiều loại hoa, nhiều loại cây trồng đẹp mắt đang ngày ngày được chàng trai Jack chăm sóc cẩn thận nhưng bỗng một ngày, lũ thây ma từ đâu kéo đến ý đồ xâm chiếm và phá hoại khu vườn. Hãy giúp chàng trai Jack chống lại lũ thây ma gớm ghiếc.

Game Chiến binh Jack miễn phí

Game Chiến binh Jack miễn phí

Trong game, bạn hãy suy nghĩ ra những chiến thuật, bố trí trận địa phòng thủ hợp lý và sử dụng những cây hoa làm vũ khí tiêu diệt lũ thây ma không cho chúng cơ hội sống sót để xâm chiếm khu vườn.
Tải game Chiến binh Jack cho điện thoại

Tải game Chiến binh Jack cho điện thoại

Đến với chiến binh Jack, những màn chơi đầu tương đối dễ dàng nhưng càng về những màn tiếp theo lũ thây ma sẽ tấn công liên tục và dồn dập bạn sẽ phải đưa ra những chiến thuật hợp lý. Ngoài ra, sẽ có thêm những kẻ thù mới xuất hiện bạn sẽ phải tìm cách để áp chế chúng.

game chiến binh jack mobile

Bom, xe cứu nguy, xẻng là những công cụ hỗ trợ rất đắc lực khi bạn không còn khả năng chống đỡ lũ thây ma, các vật dụng này đều được bán trong cửa hàng chiến binh Jack lên bạn có thể tùy ý mua nhé.

Trong Chiến Binh Jack nếu chơi mãi nhưng vẫn không thể qua nổi 1 màn nào đó, đừng nản! Khi không qua được màn nào đó liên tiếp 3 lần bạn sẽ được hỗ trợ bởi hệ thống qua nhanh màn đó để khám phá các màn tiếp theo của Vườn Hoa Nổi Giận nhé!

chiến binh jack game

Hãy giúp chàng trai Jack bảo vệ khu vườn của mình nhé.

tải game về máy

Tải trò chơi miễn phí này về máy tại đây :




Bình Luận:

Thể Loại Game