tai game mien phi Tải Game Miễn Phí Cho Điện Thoại
Game Bàn Tay Ma Thuật
Android, IOS, Java,
Game Offline

Game Bàn Tay Ma Thuật

Với bàn tay ma thuật của mình hạy tự tay một lần cởi đồ của 1 cô gái đến những manh áo cuối cùng để chiêm ngưỡng những đường cong quyến rũ nóng bỏng của nàng.

 Game Bàn tay ma thuật miễn phí

 Game Bàn tay ma thuật miễn phí

Game Bàn tay ma thuật này hỗ trợ mọi dòng điện thoại : Android, Java, IOs, Iphone, Ipad... hãy nhanh tay tải game về máy và thưởng thức những đường cong hoàn hảo của những hot girl sexy bởi chính bàn tay khéo léo của bạn.
Tải game Bàn tay ma thuật cho điện thoại

Tải game Bàn tay ma thuật cho điện thoại

Trong trò chơi Bàn Tay Ma Thuật việc đầu tiên của bạn là chọn cho mình một cô gái để bắt đầu cho việc chinh phục nàng. Mỗi cô gái sẽ có mức độ tỉnh táo khác nhau nên độ khó khi chạm vào người nàng sẽ là khác nhau. Để chinh phục được hết tất cả các hot girl trong game đòi hỏi bạn phải có chiến thuật hợp lý.
cởi đồ gái xinh bàn tay ma thuật


Sau khi chọn được một người đẹp ưng ý là cả một quá trình để đến với thành quả, tất nhiên sẽ khó có thể chinh phục được nàng khi mà không bị nàng phát hiện ý đồ của bạn.
Cẩn thận nhé, nàng có thể giật mình và tỉnh giấc nếu bạn quá mạnh tay đấy! Có một cách để nhận biết được ở những điểm nào bạn có thể bắt đầu kỹ thuật cởi và bỏ đó là chỉ khi bàn tay của bạn có dấu hiệu nắm lại nhé!
bàn tay ma thuật mobile


Nếu thấy quá khó khăn khi thực hiện nhiều lần mà không thành công thì trong Shop Bàn Tay Ma Thuật có một số vật dụng hỗ trợ bạn dễ dàng hơn trong việc chinh phục nàng như: Thuốc mê cho nàng ngủ sâu giấc hơn, găng tay phù thủy chỉ đường cho bạn chính xác điểm cần cởi bỏ...

Hãy thể hiện sự khéo léo trên đôi tay của bạn bằng cách Tải Bàn Tay Ma Thuật và bắt đầu cuộc chinh phục nét đẹp bạn nhé!

tải game về máy

Tải game miễn phí khác cho điện thoại :




Bình Luận:

Thể Loại Game