tai game mien phi Tải Game Miễn Phí Cho Điện Thoại
Game Phong Vân Truyền Kỳ
Android, Java,
Game Online

Game Phong Vân Truyền Kỳ

Phong vân truyền kỳ là 1 một game nhập vai với cách chơi PK theo lượt được kết hợp giữa 2 trường phái phương Đông và phương Tây lên game được hàng triệu game thủ trên thế giới ưa thích.
Game Phong vân truyền kỳ miễn phí

Game Phong vân truyền kỳ miễn phí

Trong trò chơi, bạn có thể lựa chọn nhân vật tùy thích. Mỗi nhân vật có phong cách chiến đấu đa dạng, lên hạy lựa chọn nhân vật phù hợp nhất cho mình.
Phương Đông : Tu chân, Hiệp khách
Phương Tây : Chiến sĩ, Pháp sư.
tu dai mon phai


Game Phong vân truyền kỳ có hệ thống trang bị phong phú, Hệ thống thú cưỡi đa dạng, Hệ thống thú cưng đặc sắc, Đấu Trường Thân Thiện, Hệ thống Khảm Nạm, Hệ thống Vip... hoàn toàn mới lạ và vô cùng hấp dẫn so với các game đã ra mắt.
phong van truyen ky

Ngoài ra Game Phong Vân Truyền Kỳ còn có:Hệ thống bán nhân vật thú vị :Đây là 1 tính năng đặc sắc của Phong Vân Truyền Kỳ, khác biệt hẳn so với các dòng game Mobile. Người chơi sau một thời gian gắn bó, đầu tư cho một hệ phái nào đó nhưng muốn thay đổi, bạn có thể chuyển nhượng nhân vật ấy qua hệ thống.

Tính năng Kết Hôn dễ thương:Rất đơn giản để đôi lứa có thể sánh vai nhau, tính năng Kết Hôn không chỉ là một hoạt động cộng đồng rất dễ thương của Phong Vân Truyền Kỳ mà "cuộc sống sau hôn nhân" vô cùng đặc biệt đang chờ các bạn khám phá !

Tải game Phong vân truyền kỳ cho điện thoại

Tải game Phong vân truyền kỳ cho điện thoại

Hệ thống PVP cực kỳ đa dạng : 
Ngoại trừ thành chính, người chơi có thể PK mọi lúc mọi nơi.

Đồ Họa rõ nét HD :
Hỗ trợ mọi nền tảng như :  Java, Android và IOS cùng với nhân vật và trang bị , thú cưỡi, pk đặc sắc… chắc hẳn sẽ là tựa game không thể thiếu với các thanh niên cứng. Hãy nhanh tải game và trải nghiệm so tài cùng rất nhiều các Anh Hùng trong và ngoài nước.

tải game về máy

Tai game mien phi khac về máy : 


Bình Luận:

Thể Loại Game