tai game mien phi Tải Game Miễn Phí Cho Điện Thoại
Game Đuổi Hình Bắt Chữ
Android, IOS,
Game Offline

Game Đuổi Hình Bắt Chữ

Game show truyền hình nổi tiếng " Đuổi hình bắt chữ " nay đã được chuyển thể thành trò chơi trên điện thoại di động. Chắc chắn những ai muốn tham gia game show sẽ không thể bỏ qua trò chơi thú vị này.
Game đuổi hình bắt chữ miễn phí

Game đuổi hình bắt chữ miễn phí

Cách chơi thì không còn gì xa lạ với các bạn nữa phải không? Các bạn chỉ cần nhìn hình và tìm ra đáp án thật chính xác mà thôi.
Tải game Đuổi hình bắt chữ cho điện thoại

Tải game Đuổi hình bắt chữ cho điện thoại

Đáp án là những từ, cụm từ chúng ta thường gặp hoặc thường sử dụng giao tiếp trong đời sống hàng ngày hay cũng có thể là nhưng câu ca dao, thành ngữ quen thuộc nên không phải quá suy diễn để tìm ra đáp án, có những từ bạn chỉ nhìn và ghép lại đơn thuần là cũng đã cho ra được đáp án rồi

đuổi hình bắt chữ phiên bản mới nhất

Nếu kiến thức xã hội của bạn chưa đủ lớn để giải quyết các câu hỏi khó hãy sử dụng quyền trợ giúp để mở một hoặc vài ký tự gợi ý để có hướng phán đoán được cả cụm từ nhé!H ãy trả lời tốt những câu hỏi đầu bạn sẽ được 1 lượng Kim cương nhất định để trợ giúp cho việc mở từ gợi ý.

Không mất thời gian của bạn, chơi ở mọi lúc mọi nơi nên bạn có thể thư giãn với Đuổi hình Bắt chữ vào các khung giờ rảnh rỗi.Còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay cầm chiếc điện thoại và tải ngay game về máy để thử thách với các câu hỏi hấp dẫn đang chờ bạn!

tải game về máy

Tải trò chơi miễn phí khác : 

Bình Luận:

Thể Loại Game