tai game mien phi Tải Game Miễn Phí Cho Điện Thoại
Game Đào Vàng
Android, IOS,
Game Offline

Game Đào Vàng

Được lấy cảm hứng từ trò chơi đào vàng trên máy tính, với nhiều cải tiến chúng tôi đã cho ra phiên bản đào vàng dành cho điện thoại di động.
Game Đào vàng miễn phí

Game Đào vàng miễn phí

Đồ họa

Đầu tiên chúng ta phải nhắc đến chất lượng đồ họa, được sự tận tình và đầy nhiệt huyết của đội ngũ thiết kế mang lại cho chúng ta một game Đào vàng với chất lượng đồ họa độc đáo, rõ nét dành riêng cho mobile.

Nhân vật bác thợ mỏ và ông chủ cửa hàng được tối ưu hóa rõ nét từ hành động, cử chỉ đến cách nói chuyện tạo cảm giác thân thiện với người chơi. Mỏ vàng cùng với các vật phẩm cũng được thay đổi cho cảm giác chân thực hấp dẫn hơn.

Tải game Đào vàng cho điện thoại

Tải game Đào vàng cho điện thoại

Nội dung

Trong game bạn phải thật nhanh tay và thật chính xác, hãy nhớ là đừng bỏ qua những mỏ vàng nào. Tránh xa những thùng thuốc nổ và những cục đá nặng chịch được rất ít điểm. Hãy khám phá những điều thú vị trong những chiếc túi bí ẩn và cùng thử thách với những viên kim cương nhỏ xíu nhưng vô cùng giá trị.
game đào vàng mobile


Ngoài ra, game Đào Vàng còn được bổ sung rất nhiều nội dung mới, như hệ thống cửa hàng bao gồm các món đồ hỗ trợ như hoa may mắn, thuốc nổ phá đá, thuốc tăng lực, v.v… giúp bạn dễ dàng hơn để hoàn thành nhiệm vụ và qua màn.

trò chơi đào vàng

Càng tiến vào các màn sau nhiệm vụ của bạn lại càng khó khăn hơn, nhưng mỏ vàng cũng tăng lên theo cấp độ. Hãy thử trở thành tỉ phú trong trò chơi đào vàng dành cho Android và IOs này nhé.

tải game về máy

Tải trò chơi miễn phí khác về cho điện thoại :

Bình Luận:

Thể Loại Game