tai game mien phi Tải Game Miễn Phí Cho Điện Thoại
Game Phục Kích Mobile
Android, IOS,
Game Online

Game Phục Kích Mobile

Ngày 11/1/2017 Game thủ Việt sẽ lại được trải nghiệm 1 thể loại game bắn súng vô cùng mới.
Đó chính là sự ra mắt của Phục Kích Mobile.
Game Phục kích miễn phí

Game Phục kích miễn phí

Sau khi được VTC game xác nhận phát hành vào đầu năm 2017, Phục Kích Mobile đang được cộng đồng game thủ Việt đặc biệt quan tâm và chờ đón nhất là các game thủ yêu thích thể loại game bắn súng.
Liệu rằng Phục Kích Mobile có thể làm mưa, làm gió trên thị trường game Việt. Hãy cùng tham gia, trải nghiệm và đánh giá game bắn súng thế hệ mới này.

phục kích mobile

Trên trang teaser vừa giới thiệu của Phục Kích, ngoài trailer ấn tượng cho thấy đây còn là một game bắn súng mobile hoàn toàn mới, với hình ảnh độ họa 3D vô cùng đẹp mắt được thiết kế trên nền tảng công nghệ Unity tân tiến thì sự đột phá trong lối chơi chính là điều làm nên “cá tính” khó trộn lẫn của Phục Kích Mobile với các trò chơi cùng thể loại khác.

trò chơi phục kích

Tiên phong đem công nghệ VR vào trò chơi, Phục Kích trở thành game bắn súng kính thực tế ảo đầu tiên tại Việt Nam. Sự cộng hưởng của công nghệ thực tế ảo cùng game bắn súng, đã mang lại những trải nghiệm “rất thật” mà khó có game bắn súng mobile nào ở Việt Nam sánh được.

Tải game Phục kích cho điện thoại

Tải game Phục kích cho điện thoại

Ngoài việc phô diễn hình ảnh đồ họa ấn tượng cùng những tính năng đặc sắc, cộng đồng game thủ quan tâm đến Phục Kích đã có thể đăng ký nhận Gift Code để nhận được những phần quà có giá trị rất hữu ích khi gia nhập trò chơi.

nhận code phục kích mobile



Phục Kích Mobile VTC Game sẽ được chính thức được ra mắt vào ngày 11/01/2017 sắp tới, link tải sẽ được mở vào ngày 10/01.
tải về android

tải về apple



Tải game miễn phí khác về máy tại đây :

- Game IOS miễn phí  
                     
 - Game GoPet      
                 
 - Game iOnline miễn phí

Bình Luận:

Thể Loại Game