tai game mien phi Tải Game Miễn Phí Cho Điện Thoại
Game Xứ Sở Thần Thoại
Android, IOS, Java,
Game Online

Game Xứ Sở Thần Thoại

Xứ sở thần thoại là một game MXH được xây dựng dựa trên game khu vườn địa đàng. Nhưng mang phong cách mới lạ và độc đáo hơn rất nhiều.

Game Xứ sở thần thoại miễn phí

Game Xứ sở thần thoại miễn phí

Trong game Xứ sở thần thoại, có 3 giới dành cho bạn lựa chọn là : Tiên giới, Thủy giới và Địa ngục. Ba giới này luôn luôn tồn tại để giữ sự cân bằng cho trái đất.

 Tải game Xứ sở thần thoại cho điện thoại

 Tải game Xứ sở thần thoại cho điện thoại

Nhiệm vụ của các bạn trong trò chơi này là chăm sóc các chậu cây trong khu vườn của mình để thu lại thật nhiều vàng nuôi đội quân riêng của mình.

Ngoài ra, trong Khu Vườn Thần Thoại còn có hệ thống nhiệm vụ hàng ngày, sẽ giúp cho game thủ tìm thêm thu nhập về vàng và kinh nghiệm và hệ thống đấu trường cho phép người chơi khẳng định đẳng cấp của chính game thủ, với hệ thống binh lính vô cùng phong phú ở mỗi giới. Mỗi quân lính trong hệ thống đều có những đặc điểm và lợi thế riêng như Ong chiến có tốc độ bay nhanh nhất trong các quân, Cà cuống có thể bắn được tầm xa, Ốc sên khả năng phòng thủ là vô địch,v.v…Đặc biệt ở mỗi giới sẽ có một quân đại diện cho giới đó vì thế không phải cứ binh lính cấp cao là sẽ chiến thắng mà còn phụ thuộc vào chiến lược đánh trận của từng game thủ sẽ tạo nên các trận chiến thật sự khốc liệt.
game xứ sở thần thoại online

Tại đấu trường, người chiến thắng sẽ thu về chiến lợi phẩm sau mỗi trận đấu đó là số vàng cược trước mỗi trận đấu. Hệ thống bảng xếp hạng sẽ hiển thị cho các cư dân khác biết người mạnh mẽ nhất với số lần chiến thắng cao nhất.

xứ sở thần thoại cho android java ios

Rất hấp dẫn phải không các bạn? Hãy nhanh tay tải game Xứ Sở Thần Thoại về máy và khẳng định đẳng cấp của chính mình ngay thôi. Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé!

tải game về máy

Tải trò chơi miễn phí khác về máy :

Bình Luận:

Thể Loại Game